3/9/11

Rắn Ráo Trâu – Tây Ninh


HỢP TÁC XÃ DỊCH VỤ CHĂN NUÔI RẮN TÂY NINH
-CUNG CẤP CON GIỐNG - DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI - THƯƠNG PHẨM
- TÌM ĐỐI TÁC HỢP TÁC ĐÓNG - XUẤT - (Có Giấy vận chuyển đặc biệt của Chi Cục Kiểm Lâm Tỉnh TN Cấp)
- TƯ VẤN CHĂN NUÔI
- CUNG CẤP SỈ LẼ THUỐC KÍCH THÍCH TĂNG TRƯỞNG NHANH PHÒNG VÀ ĐẶC TRỊ BỆNH CHO RẮN
- BAO TIÊU SẢN PHẨM.
ĐC: 108- Tổ 2- Ấp Thuận Hoà - xã Truông Mít - huyện Dương Minh Châu - tỉnh Tây Ninh - Việt Nam.
Điện Thoại: 0663.771156
ĐTDD: 0974.111.876
Liên Hệ Chủ Nhiệm HTX: Trại Rắn 7 Hồng

Đứng trước thời kỳ Công Nghiệp Hóa – Hiện đại hóa đất nước. Người dân đang phải đối mặt với những thách thức của giá cả thị trường đang tăng nhảy vọt một cách nhanh chóng; Dịch bệnh trong chăn nuôi đang hoành hành; Trồng trọt bị mất giá thất mùa… Dẫn đến sự trì trệ thu nhập gia đình; Đời sống bấp bênh và sự bế tắt của người dân diễn ra.
Do đó phải làm sao để đối phó với những thách thức?
Cải thiện được đời sống của người dân được đảm bảo tốt hơn? Để những mô hình chuyển đổi cơ cấu kinh tế của người nông dân ngày một phát triển, nâng cao hơn !?. Để giải đáp cho những thắc mắt trên….
Tôi- Thay mặt bên hội Khuyến Nông của huyện Dương Minh Châu- tỉnh Tây Ninh. Đại diện cho Hợp Tác Xã Dịch Vụ chăn nuôi rắn Tây Ninh . Đưa ra tài liệu tham khảo hướng dẫn cho người nông dân chăn nuôi thêm một mô hình chăn nuôi mới .Với vốn đầu tư vừa, mà đạt hiệu quả kinh tế hàng năm rất cao, ít vất vã chăm sóc; ít bệnh tật thuốc men. Khẳng định niềm tin đáng tin cậy của đời sống người nông dân khi chuyển đổi sang mô hình chăn nuôi mới này. Đó là : “ Kỹ thuật nuôi và lai tạo giống rắn Ráo Trâu” ( hay còn gọi là rắn long thừa ; hổ vện ; hổ hèo… )
Với kỹ thuật nuôi – lai tạo giống loài rắn ráo trâu này . Tôi đã học tập và tích lũy kinh nghiệm bằng vốn kiến thức và bằng sự trải nghiệm cùa chính mình mà đã hơn 15 năm qua tôi nghiên cứu thuần chủng loài rắn hoang dã này thành công ..
Hiện nay mô hình chăn nuôi nêu trên, được xem là một trong những mô hình chuyển đổi cơ cầu kinh tế thành công khả quan nhất nhất của người dân ở Tây Ninh nói riêng và các tỉnh khác trong nước nói chung. Đem lại hiệu quả kinh tế hấp dẫn, tăng thêm phần thu nhập, ổn định cho người nông dân.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét